Select Page

เปิดแล้วค่ะ กับคอร์สติวสอบทุนอาเซียน และคอร์สทบทวนเนื้อหาเพื่อเตรียมสอบทุน (ระดับ secondary 3)

เตรียมความพร้อมสำหรับสอบทุนอาเซียน (Asean Scholarships) เพื่อชิงทุนเรียนต่อฟรี ระดับมัธยมที่โรงเรียนรัฐบาลสิงคโปร์ !  อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับทุนอาเซียนที่นี่

รายละเอียด คอร์สติวสอบทุน  (ระดับ secondary 3) ให้ตามด้านล่างนี้นะคะ

 

เรียนทุกวันอาทิตย์เวลา 08.00 น. -10.00 น. (เลข) และ 10.15 น. -12.15 น. (อังกฤษ)  ตั้งแต่อาทิตย์ที่  26 มี.ค. 60 – 18 มิ.ย. 60     เน้นกลุ่มเล็กเพียง 3- 8 คน  เรียนทั้งหมด 12 สัปดาห์    (22,000 บาท รวมค่าเอกสารแล้ว ) 

หลักสูตรออกแบบโดยทีมครูที่มีประสบการณ์สอนเตรียมความพร้อมเพื่อสอบชิงทุนอาเซียน และสอบเข้าโรงเรียนรัฐสิงคโปร์  (คลิ๊กเพื่อดูผลงานนักเรียนของเราปีล่าสุด)

ไม่ต้องกลัวตามไม่ทันถ้าขาดเรียน เพราะเราจะมีการอัดวีดีโอทุกคลาส สำหรับให้น้องๆมาดูทบทวนได้ตลอด

คอร์สนี้สำหรับการตะลุยทำโจทย์ทั้งเลขและอังกฤษ ฝึกทำข้อสอบ Aptitude (IQ Test)    นอกจากนี้ เราจะมีการทำ interview workshop และการทำ mock test สำหรับน้องๆที่ได้รับคัดเลือกเข้าสอบทุนด้วยค่ะ

สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้

  • ทักษะการทำโจทย์ทางคณิตศาสตร์และการคิดวิเคราะห์ตามหลักสูตรสิงคโปร์
  • การใช้งานภาษาอังกฤษ เพิ่มคลังศัพท์และฝึกงานเขียน essay หัวข้อต่างๆ ตามแนวข้อสอบทุน
  • ฝึกการทำ aptitude test (IQ)
  • พื้นฐานทางคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษสำหรับต่อยอดในการสอบวัดระดับอื่นๆ อาทิ SAT, IELTS, TOEFL, CU-AAT

เนื่องจากคอร์สนี้ เป็นการเน้นตะลุยโจทย์ จึงเหมาะกับน้องๆที่มีพื้นฐานเลขและภาษาอังกฤษในระดับ ม.2-3 แล้ว  สำหรับน้องๆที่ไม่เคยเรียนกับทางศูนย์มาก่อน เราจะมีการทำ  test ประเมินผลก่อน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Preptitude : โทร 080-980-9484 , email : contact.preptitude@gmail.com  หรือส่ง inbox มาที่ FB page: Preptitude by Kru Jane

 

ศูนย์ Preptitude ให้คำแนะนำและเปิดสอนเพื่อสอบเข้าโรงเรียนรัฐบาล (AEIS) และเอกชนที่สิงคโปร์ การเตรียมตัวเพื่อสอบทุนอาเซียน (Asean Scholarships) รวมถึงศึกษาต่อในระบบนานาชาติ

โทร 080-980-9484

Email: contact.preptitude@gmail.com

FB page: Preptitude