Select Page


 

คอร์สติว Asean Scholarship

จากที่มีถามเข้ามาเรื่องติวสอบทุนอาเซียนนะคะ

มาลงให้แล้วค่ะ รายละเอียดคอร์สติวสอบชิงทุนอาเซียนของรัฐบาลสิงคโปร์ที่ Preptitude

 

 

 

เราเปิดติวทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 15.00 น.  โดยแบ่งเป็นเรียนอังกฤษช่วงเช้า 2 ชม. และเลขช่วงบ่าย 2 ชม.ค่ะ 

 

 

 

โดยเริ่มเรียนตั้งแต่อาทิตย์ที่ 22 มี.ค. – 28 มิ.ย. ค่ะ  รวมทั้งหมด 14 ครั้ง ค่าเรียนอยู่ที่  25,500 บาท (รวมค่าเอกสารแล้ว) **

 

 

 

เนื้อหาการเรียนของเราจะมีรายละเอียดคร่าวๆ ตามนี้ค่ะ

 

 

ภาษาอังกฤษ :  ทำโจทย์ข้อสอบ เพื่อพัฒนา skill ในการใช้คำศัพท์ การดูบริบทเพื่อตอบคำถาม สอนเทคนิคการทำข้อสอบ error identification ในส่วนของแกรมม่า   สอน writing รูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะการเรียบเรียงความคิดและการหาข้อมูลมา support เพื่อให้งานเขียนโดดเด่น น่าสนใจ รวมถึงสำนวนที่จำเป็นสำหรับการทำข้อสอบ writing

 

 

เลข:   เน้นทำโจทย์เลขครอบคลุมหัวข้อที่จะใช้สอบ การคิดวิเคราะห์ตีความโจทย์เลข และการนำ concept เลขต่างๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อแสดงวิธีทำอย่างเป็นขั้นตอน   โดยเราจะมีการสอนเนื้อหาที่จำเป็นในการนำไปใช้ในห้องสอบ รวมถึงการฝึกทำข้อสอบ IQ สำหรับข้อสอบ aptitude testนอกจากนี้  เราจะมี session ฝึกสอบสัมภาษณ์ รวมถึงเทคนิคการตอบคำถามสำหรับน้องๆ  ให้ด้วย  ที่สำคัญคือคอร์สนี้ เราจะมีการบันทึกวีดีโอการสอนไว้ ดังนั้น หากน้องคนไหนขาดเรียน หรือตามไม่ทันตรงไหน สามารถเข้ามาดูเทปการสอนได้ตลอดเวลาค่ะ

 

 

ติดต่อเพื่อสอบถามหรือนัดเทสต์ประเมินผลก่อนได้ที่ Tel. 080-980-9484   email: contact.preptitude@gmail.com  หรือส่งข้อความมาใน inbox เราก็ได้ค่ะ

 

เวลาทำการศูนย์ : อังคาร – ศุกร์ 14.00 – 19.30  , เสาร์- อาทิตย์ 10.00 – 18.30 ศูนย์หยุดวันจันทร์นะคะ  หากโทรมาไม่มีคนรับ สามารถฝากข้อความได้ว่าติดต่อเรื่องทุนอาเซียนค่ะ  แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ :)

 

 

 

** ราคานี้สำหรับคลาสที่มีผู้เรียนตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปนะคะ

 

สำหรับน้องที่จะสอบ Pre-U  ก็สามารถสอบถามข้อมูลมาได้เช่นกันค่ะ

 

 

 

 

 

Preptitude by Kru Jane  เปิดสอน AEIS  และหลักสูตร ASEAN Scholarship เพื่อเตรียมความพร้อมน้องๆเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนรัฐบาล ประเทศสิงคโปร์ ไม่ว่าจะผ่านทางการสอบ หรือผ่านการสอบชิงทุนอาเซียน   โดยที่ผ่านมา เรามีนักเรียนสอบติด รร.รัฐบาลที่สิงคโปร์ และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่สิงคโปร์ในระดับประถมและมัธยมศึกษา  

 

อ่านคุณสมบุติผู้มีสิทธิ์สมัครสอบทุนอาเซียนได้ที่นี่ ASEAN Scholarship ทุนในฝันของเด็กมัธยม

อ่านเกี่ยวกับการสอบ AEIS ได้ ที่นี่ การสอบ AEIS คืออะไร