Select Page

Preptitude เปิดคอร์สพิเศษ พร้อมหลักสูตรปรับปรุงเพิ่มเติม เพื่อเตรียมความรู้ให้พร้อมสำหรับน้องๆที่จะสอบชิงทุนอาเซียนระดับ  Secondary 3 ( ASEAN Scholarships, Secondary 3)   อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับทุนอาเซียนปีที่แล้วได้ที่นี่

เราจะเรียนกันวันอาทิตย์เวลา 08.00 น. -10.00 น. (เลข) และ 10.15 น. -12.15 น. (อังกฤษ) ตั้งแต่อาทิตย์ที่ 8 มกราคม  – 12 มีนาคม 2560 เน้นกลุ่มเล็กเพียง 3-10 คน  ค่าเรียนทั้งหลักสูตร : 18,500 บาท (รวมเอกสารแล้ว)

รายละเอียดการเรียน

เน้นสอนเนื้อหาเลขและเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นในการทำข้อสอบต่างๆ รวมถึงเรียนการเขียน  essay สำหรับชิงทุนรัฐบาลสิงคโปร์ระดับ  Secondary 3  

  • Math : เก็บเนื้อหาหลักๆของเลขที่ตามแนวข้อสอบ และฝึกนำ  concept เลขต่างๆมาใช้ในการคิดวิเคราะห์ และแสดงวิธีทำที่ถูกต้อง
  • English: ฝึกใช้งานแกรมม่ากับโจทย์เชิงประยุกต์ ทบทวนแกรมม่าที่ซับซ้อน เพิ่มคลังศัพท์ ฝึกอ่านเชิงวิเคราะห์ และงานเขียนเชิงวิชาการ ( academic writing)

คอร์สนี้เราจะมีวีดีโออัดไว้ให้ สำหรับน้องๆที่ต้องการมาดูซ้ำ หรือพลาดการเรียนในครั้งนั้นๆ อีกด้วย

คอร์สนี้จะมีประโยชน์กับใครบ้าง….?
น้องๆที่เตรียมสอบทุนอาเซียนระดับ Secondary 3 และน้องๆที่ต้องการเก็บพื้นฐานทางเลขและอังกฤษเพื่อนำไปต่อยอดการสอบอื่นๆในระดับที่โตขึ้น เช่น  IELTS, SAT  รวมถึงน้องๆ ที่เรียนในหลักสูตรนานาชาติ และ  EP  ในชั้นปีเทียบเท่ามัธยม 3 

สนใจเตรียมความพร้อมไปกับเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Preptitude : โทร 080-980-9484 , email : contact.preptitude@gmail.com หรือ  FB Page: Preptitude by Kru Jane  

**สำหรับน้องที่จะเตรียมตัวสอบระดับ  Pre-U One  เพื่อชิงทุนเข้าเรียนระดับเทียบเท่า ม.5-6  สามารถสอบถามเพื่อขอคำแนะนำเตรียมตัวได้เช่นกันค่ะ 

***********************************************************************

ศูนย์ Preptitude เปิดทำการ อังคาร- ศุกร์เวลา 14.00 น. – 19.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 18.30 น.
#Preptitude
#เรียนต่อสิงคโปร์
#ทุนอาเซียน
#AEIS