Select Page

up to 2019 Intake

ความภูมิใจที่สุดของ PREPTITUDE ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา คือการได้ดูแลและเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆที่ต้องการไปเรียนต่อประเทศสิงคโปร์ ทั้งผ่านการสอบทุนอาเซียน AEIS และการสอบตรงกับโรงเรียนเอกชนชั้นนำ และนี่คือส่วนหนึงของนักเรียน PREPTITUDE ที่ไปศึกษาต่อที่ประเทศสิงคโปร์ 
.
ในปีที่ 7 ของเรานี้ PREPTITUDE จะจับมือร่วมกับกลุ่มพันธมิตรจากศูนย์ Krutoo Homeschool เพื่อเพิ่มศักยภาพและความแข็งแกร่งในการเตรียมความพร้อมนักเรียน รวมถึงการให้คำแนะแนวปรึกษาการเรียนต่อ ไม่เฉพาะในประเทศสิงคโปร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการศึกษาต่อในระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองได้รับข้อมูลที่ครอบคลุมและเป็นประโยชน์ที่สุดในการวางแผนการเรียนต่อของน้องๆค่ะ 
.
ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2562 PREPTITUDE จะย้ายไปดำเนินการร่วมกับ Krutoo Homeschool ที่ชั้น 3 ตึกชาญอิสระ 1 (ถ.พระราม 4) โดยเราจะเปิดทำการที่ปิยรมย์ เพลส (ที่ปัจจุบัน) จนถึงวันที่ 20 ม.ค. 2562 นี้เป็นวันสุดท้าย ในระหว่างการโยกย้ายนี้ สามารถติดต่อได้ทาง inbox ของเพจตามปกตินะคะ 
.
รู้จักกับ Krutoo Homeschool พันธมิตรของเรา พร้อมประสบการณ์ดูแลนักเรียนในหลักสูตรนานาชาติมากว่า 20 ปี ได้ที่่ http://www.krutoo.co.th/

**ติดตามข่าวสารการเรียนต่อที่สิงคโปร์ที่ Facebook Page ของ PREPTITUDE ได้ตามปกตินะคะ