Select Page

ข่าวดีสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเตรียมตัวสอบชิงทุน ASEAN Scholarships for Thailand   และต้องการหาแนวทางในการเตรียมตัว แต่ไม่สะดวกเดินทางมาเรียน  ตอนนี้ Preptitude ร่วมกับศูนย์ Krutoo Homeschool เปิดคอร์สออนไลน์สำหรับน้องๆ เพื่อกระจายโอกาสให้น้องๆ เตรียมตัวสอบทุนได้ทั่วถึงมากขึ้น 

รายละเอียดหลักสูตร ASEAN Scholarship Online Courses ทั้ง 4 คอร์ส

A) Online Course Full Programme (27 hours)  ครอบคลุมเนื้อหาที่ใช้สอบทั้งในส่วนของเลขทั้งหมด (17 ชม.) และอังกฤษ (10 ชม.) เหมาะสำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยม 2   ค่าเรียน 12,500 บาท

B) Intensive Online Course (20 hours.)  ครอบคลุมเนื้อหาที่ใช้สอบทั้งในส่วนของเลขในส่วนโจทย์ที่ยาก (10 ชม.) และอังกฤษ (10 ชม.) เหมาะสำหรับน้องๆ ที่มีพื้นฐานเลขขั้นต่ำจบระดับมัธยม 2 แล้ว ค่าเรียน 9,600 บาท

C) Pure Math (17 hours.) สำหรับน้องๆ ที่เน้นฝึกเฉพาะโจทย์เลขค่าเรียน 8,700 บาท

D) Intensive English  (10 hours.)  สำหรับน้องๆ ที่เน้นฝึกโจทย์อังกฤษ ค่าเรียน 5,300  บาท

*ทั้ง 4 คอร์ส สำหรับการเตรียมพร้อมสอบระดับ Secondary 3  และสำหรับน้องๆที่ต้องการฝึกพื้นฐานโจทย์สิงคโปร์สำหรับเตรียมตัวสอบ Pre-U One สามารถลงคอร์ส B, C,  และ D ได้

  • คอร์ส A และ B ครอบคลุมเนื้อหาคณิตศาสตร์ตามหัวข้อและการทำโจทย์รวม โดยคอร์ส A จะได้ฝึกทำโจทย์เลขในหลายระดับมากขึ้น  สำหรับภาษาอังกฤษของทั้งสองคอร์ส น้องๆ จะได้ฝึกทำโจทย์พร้อมทบทวนความรู้วิชาภาษาอังกฤษ ในส่วน Grammar, Vocabulary, Reading Comprehension  โครงสร้าง Writing ที่มักเจอในห้องสอบ
  • คอร์ส C และ D เน้นฝึกทำโจทย์เฉพาะวิชาเลข หรือภาษาอังกฤษ
  • ทุกคอร์สมีระยะเวลาในการเข้าดู 120 วันนับจากวันที่อนุมัติให้เข้าเรียนออนไลน์
  • ทุกคอร์ส ออกแบบและตั้งใจอัดเพื่อเป็นหลักสูตรวีดีโอออนไลน์โดยเฉพาะ เนื้อหาและการอธิบายจึงชัดเจนสำหรับการสื่อสารทางเดียว ไม่ใช่การอัดมาจากห้องเรียนสด
  • สอนโดยทีมครูที่มีประสบการณ์เตรียมนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกเป็นนักเรียนทุนอาเซียนมาแล้ว 5 รุ่น
  • สำหรับน้องๆ ที่เรียนหลักสูตรนี้และได้รับ shortlisted เข้าสอบปีนี้ ทีมครูจะนัดเพื่อติวเข้มก่อนสอบให้ฟรีตามตารางที่กำหนดเพื่อฝึกโจทย์เลข อังกฤษเพิ่มเติมรวมถึง writing 

**หมายเหตุ เนื่องจากข้อจำกัดในการสื่อสารกับครู คอร์สออนไลน์นี้จึงไม่มีแบบฝึกหัด Aptitude test และ writing โดยน้องๆที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อเรียนเนื้อหาส่วนนี้เพิ่มเติมกับศูนย์ได้ค่ะ

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครเรียนได้ที่ https://forms.gle/nashSDVtjJvxWGXU9  (ใช้ Gmail ในการเข้าดูและกรอกใบสมัคร)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Preptitude และ Krutoo Homeschool : Tel. 096-964-1593, 084-164-2323, 086-332-1175  หรือ คลิ๊กที่นี่ เพื่อส่งคำถามไปที่ inbox ของ Facebook Page: Preptitude