Select Page

NEW! คอร์สวีดีโอเตรียมตัวสอบชิงทุน ASEAN Scholarships for Thailand  อัพเดตเนื้อหาล่าสุด สำหรับน้องๆที่ต้องการฝึกทำโจทย์เพื่อเตรียมความพร้อมสอบทุนอาเซียน และปูพื้นฐานหลักสูตรเลขและอังกฤษตามแนวทางของสิงคโปร์

รายละเอียดหลักสูตร ASEAN Scholarship Online Courses ทั้ง 5 คอร์ส

A) Secondary 3 Intensive Course 20 Hours +extra 2 hours  (7,500 บาท) ครอบคลุมเนื้อหาที่ใช้สอบทุนอาเซียนระดับ Secondary 3 ทั้งในส่วนของเลข (10 ชม.) และอังกฤษ (10 ชม.) เหมาะสำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยม 2 หรือเทียบเท่า  แถมฟรีโจทย์เลขอีก 2 ชม.เป็นเรียนจริง 22 ชม.

B) Secondary 3  Math 12 hours (5,500 บาท) สำหรับน้องๆ ที่เน้นฝึกเฉพาะโจทย์เลขเพื่อสอบทุนอาเซียนระดับ Secondary 3 

C) Intensive English 10 hours (5,000 บาท) สำหรับน้องๆ ที่เน้นฝึกเฉพาะโจทย์อังกฤษ

D) Pre-U 1 Math Foundation 5 hours (3,000 บาท) เน้นฝึกโจทย์เลขเพื่อสอบทุนอาเซียนระดับ Pre-U1

E) Pre-U 1 Foundation 15 hours (6,500 บาท) ปูพื้นฐานเนื้อหาที่ใช้สอบทุนอาเซียนระดับ Pre-U 1 ทั้งในส่วนของเลข (7 ชม.) และอังกฤษ (10 ชม.) 

 

  • คอร์ส A ครอบคลุมเนื้อหาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษสำหรับสอบเข้าระดับ Secondary 3  โดยเรียนเนื้อหาเลขและฝึกทำโจทย์รวม สำหรับภาษาอังกฤษ น้องๆ จะได้ฝึกทำโจทย์พร้อมทบทวนความรู้วิชาภาษาอังกฤษ ในส่วน Grammar, Vocabulary, Reading Comprehension  โครงสร้าง Writing ที่มักเจอในห้องสอบ
  • คอร์ส B และ C เน้นฝึกทำโจทย์เฉพาะวิชาเลข หรือภาษาอังกฤษ สำหรับน้องๆที่จะสอบทุนระดับ Secondary 3
  • คอร์ส D เน้นฝึกทำโจทย์เฉพาะวิชาเลข เพื่อปูพื้นฐานสำหรับสอบเข้าระดับ Pre-U1
  • คอร์ส E ปูพื้นฐานเนื้อหาคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษสำหรับสอบเข้าระดับ Pre-U1 โดยเรียนเนื้อหาเลขและฝึกทำโจทย์รวม สำหรับภาษาอังกฤษ น้องๆ จะได้ฝึกทำโจทย์พร้อมทบทวนความรู้วิชาภาษาอังกฤษ ในส่วน Grammar, Vocabulary, Reading Comprehension  โครงสร้าง Writing ที่มักเจอในห้องสอบ
  • ทุกคอร์สมีระยะเวลาในการเข้าดู 120 วันนับจากวันที่อนุมัติให้เข้าเรียนออนไลน์
  • ทุกคอร์ส ออกแบบและตั้งใจอัดเพื่อเป็นหลักสูตรวีดีโอออนไลน์โดยเฉพาะ เนื้อหาและการอธิบายจึงชัดเจนสำหรับการสื่อสารทางเดียว ไม่ใช่การอัดมาจากห้องเรียนสด
  • สำหรับน้องๆ ที่จะสอบระดับ secondary 3 หากได้รับเข้าสอบ (shortlisted) ทีมครูจะเรียกมาทำ mock test ฟรีทุกรอบที่จัด โดยเข้าทำ mock test ตามวิชาที่ลงเรียนไว้  โดยน้องระดับ Pre-U 1 ที่ลงคอร์ส E สามารถเข้าร่วมทำ Mock test วิชาภาษาอังกฤษด้วยกันได้
  • เข้าทำ interview workshop ฟรี  สำหรับน้องๆ ที่ลงเรียนคอร์ส A  หรือ  E และได้เข้าสอบ

สอนโดยทีมครูที่มีประสบการณ์เตรียมนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกเป็นนักเรียนทุนอาเซียนมาแล้ว 6 รุ่นสำหรับน้องๆ ที่เรียนหลักสูตรนี้และได้รับ shortlisted เข้าสอบปีนี้ ทีมครูจะนัดเพื่อติวเข้มก่อนสอบให้ฟรีตามตารางที่กำหนดเพื่อฝึกโจทย์เลข อังกฤษเพิ่มเติมรวมถึง writing 

**หมายเหตุ เนื่องจากข้อจำกัดในการสื่อสารกับครู คอร์สออนไลน์นี้จึงไม่มีแบบฝึกหัด  writing โดยน้องๆที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อเรียนเนื้อหาส่วนนี้เพิ่มเติมกับศูนย์ได้ค่ะ

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครเรียนได้ที่ https://forms.gle/avvRbrAYPe8LDLdL6 (ใช้ Gmail ในการเข้าดูและกรอกใบสมัคร)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Preptitude และ Krutoo Homeschool : Tel. 096-964-1593, 084-164-2323, 086-332-1175  หรือ คลิ๊กที่นี่ เพื่อส่งคำถามไปที่ inbox ของ Facebook Page: Preptitude 

ตัวอย่างวีดีโอการสอน