Select Page

Preptitude ขอแนะนำคอร์สเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศสิงคโปร์กับสถาบัน YPLS (โรงเรียนกวดวิชาชื่อดังของประเทศสิงคโปร์) โดยจะเน้นเรียนวิชาเลขและภาษาอังกฤษ ตามหลักสูตรการศึกษาของประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่ได้ชื่อว่าระบบการศึกษามีคุณภาพมากที่สุดอันดับต้นๆ ของโลก

ระยะเวลาของคอร์สเรียนนี้มีให้เลือกตั้งแต่ 4, 8 และ 24 สัปดาห์ และที่พิเศษสุดคือสามารถเดินทางไปเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ตามสะดวก เพราะเปิดคอร์สทุกต้นสัปดาห์! คอร์สนี้เหมาะกับทั้งน้องๆ ที่ต้องการปรับพื้นฐานเพื่อเข้าเรียนต่อที่ประเทศสิงคโปร์และน้องๆ ที่ต้องการมีประสบการณ์ทดลองเรียนในหลักสูตรสิงคโปร์เพื่อเพิ่มพื้นฐานให้ตัวเอง

อนึ่ง สถาบัน YPLS ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2548 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมและพัฒนาพื้นฐานวิชาเลขและภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ ด้วยการสอนจากกลุ่มคณาจารย์ชาวสิงคโปร์ที่มีประสบการณ์การสอนมาอย่างยาวนาน พร้อมบรรยากาศการเรียนที่เป็นกันเอง 

น้องๆ คนไหนที่กำลังมองหาคอร์สเรียนซัมเมอร์ทั้งในระยะสั้นและยาว ไม่ไกลจากประเทศไทย ไม่อยากให้พลาดคอร์สนี้นะคะ เพราะนอกจากจะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดเทอมแล้ว ยังจะได้มีประสบการณ์ดีๆ กับการทดลองเรียนในหลักสูตรต่างประเทศด้วยค่ะ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Preptitude (ฝ่ายตัวแทนโรงเรียน) : Tel: 092-436-4958 และ 096-964-1593 หรือ e-mail: info@preptitude.com