Select Page

กิจกรรมพิเศษระหว่าง Preptitude และ HCIS ตลอดเดือน พ.ย.59!

ศูนย์ Preptitude ร่วมกับ Hwa Chong International School (HCIS) ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ขอเรียนเชิญผู้ปกครองและน้องๆ นักเรียนที่สนใจในระบบการศึกษาของประเทศสิงคโปร์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับเราตลอดเดือน พ.ย.59 นี้ ได้แก่

กิจกรรมที่ 1: “ร่วมพูดคุยกับ Hwa Chong International School (HCIS)” ในงาน OCSC International Education Expo 2016  ระหว่างวันที่ 12-13 พ.ย.59 เวลา 12.00 น.-18.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ที่บู๊ท# M12

ภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่จากทั้ง Preptitude และ HCIS คอยตอบคำถามและร่วมพูดคุยกับทุกท่าน หากผู้ปกครองหรือน้องๆ ที่่อยากรู้จัก HCIS ให้มากขึ้น ไม่อยากให้พลาดงานดีๆ แบบนี้นะคะ แล้วพบกันค่ะ!   คลิ๊กที่นี่ เพื่อทำความรู้จักกับ Hwa Chong International School 

กิจกรรมที่ 2: เชิญร่วมงานสัมมนาฟรี! เรื่อง ระบบโรงเรียนในประเทศสิงคโปร์” ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.59 เวลา 9.00 น. – 12.00 น. ณ โรงแรม Viva Garden (BTS บางจาก) 

งานสัมมนาครั้งนี้จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องระบบการศึกษาโดยรวมของประเทศสิงคโปร์รวมทั้งทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสอบ AEIS และความแตกต่างของระบบ O-level/A-level/IGCSE และ IB นอกจากนี้ ยังจะมีเจ้าหน้าที่จาก HCIS มาบรรยายเรื่องความแตกต่างระหว่างโรงเรียนรัฐบาลกับเอกชนที่ประเทศสิงคโปร์ในช่วงครึ่งหลังของงานสัมมนาด้วย

หากท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมงานสัมมนา รบกวนกรอกแบบฟอร์มเพื่อลงทะเบียนได้ที่  

https://goo.gl/forms/rR8eLNhvfnTGjKa32

นอกจากนี้ เรายังได้จัดสอบ admission test รอบพิเศษสำหรับน้องๆ ที่สนใจสมัครสอบเพื่อเข้าเรียนที่ HCIS ในปีการศึกษา2017ด้วย โดยการสอบจะมีขึ้นในช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น.-17.00 น. เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องบินไปสอบถึงประเทศสิงคโปร์  น้องๆที่สนใจเข้าสอบสามารถแจ้งชื่อเพื่อลงทะเบียนพร้อมขอรายละเอียดเอกสารสมัครสอบได้ที่ info@preptitude.com 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ info@preptitude.com หรือ Tel 092-436-4958 และ 096-964-1593  Facebook Page: Preptitude by Kru Jane